Ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII
Cử tri Phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang đề nghị:

Xem xét nội dung trả lời của đại biểu HĐND thành phố tại hội nghị tiếp xúc cử tri về việc gia đình ông Nguyễn Văn Thắng, tổ 7 (tổ 8 cũ) đòi bồi thường thêm lô đất định cư, nội dung này gia đình ông không đề nghị. UBND Thành phố xem xét cụ thể có ý kiến trả lời cho gia đình ông và thực hiện việc cấp giấy CNQSD đất cho gia đình ông, hồ sơ đã nộp cho cơ quan có thẩm quyền 07 tháng, đến nay vẫn chưa được giải quyết.

TRẢ LỜI:

Theo báo cáo của Ủy ban nhân dân thành phố Tuyên Quang:

Về nội dung tổng hợp kiến nghị của cử tri chưa chính xác: Về nội dung này, ngày 04/12/2019, Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố phối hợp với Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Tuyên Quang và tổ dân phố đã làm việc với ông Nguyễn Văn Thắng. Tại buổi làm việc, Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Tuyên Quang đã giải thích, nêu rõ lý do tổng hợp ý kiến của ông chưa chính xác để ông Nguyễn Văn Thắng được biết.

Về nội dung đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố đang thẩm định trình Ủy ban nhân dân thành phố Tuyên Quang cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định.