Trường Đại học Tân Trào vinh danh tiến sỹ lần thứ V

Sáng 20-11, Trường Đại học Tân Trào tổ chức kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và vinh danh tiến sỹ lần thứ V năm 2020.

Đến dự có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo thành phố Tuyên Quang; đại diện các trường chuyên nghiệp, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Tân Trào. Ảnh: Thành Công

Năm học 2019-2020, nhà trường đã thực hiện đào tạo và liên kết đào tạo, bồi dưỡng cho hơn 13 nghìn học sinh, sinh viên trên tất cả các ngành, lĩnh vực; đã và đang thực hiện 4 đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, cấp bộ, 7 đề tài cấp tỉnh, nhiều đề tài cấp cơ sở; có trên 100 bài báo khoa học của giảng viên nhà trường được công bố trên các tạp chí khoa học có uy tín trong và ngoài nước. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của nhà trường không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng. Đến nay, 100% giảng viên giảng dạy trực tiếp của nhà trường có trình độ thạc sỹ trở lên, trong đó có 40 tiến sỹ.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa các tân tiến sỹ.  Ảnh: Thành Công

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo toàn diện; duy trì chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học; chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lý tưởng sống, truyền thống quê hương cách mạng cho thế hệ trẻ. Bên cạnh các ngành đào tạo hiện có, nhà trường cần căn cứ điều kiện thực tế của tỉnh, nhu cầu đào tạo của xã hội, của người học để tiếp tục mở các lớp đào tạo phù hợp; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên có đủ trình độ, năng lực đủ về số lượng, chuẩn về trình độ, hợp lý về cơ cấu, đặc biệt coi trọng phẩm chất, đạo đức, trách nhiệm của người thầy. 


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng Bằng khen cho các cá nhân. Ảnh: Thành Công

Nhân dịp này, Trường Đại học Tân Trào vinh danh 11 tân tiến sỹ; UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 8 tập thể; tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm học 2019-2020.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục