Năm mới Canh Tý 2020 - Khát vọng phát triển và thành công

Thưa toàn thể nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ các lực lượng vũ trang tỉnh nhà, cùng các vị đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh! 

Năm Kỷ Hợi - 2019 đã khép lại với sự vui mừng phấn khởi, khi 4 năm liên tiếp tỉnh ta luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, bảo đảm lộ trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Kinh tế của tỉnh tiếp tục tăng trưởng. Hệ thống kết cấu hạ tầng tiếp tục được đầu tư, hoàn thiện. Xếp hạng về cải cách hành chính, môi trường đầu tư kinh doanh và năng lực cạnh tranh có bước tiến mới; thu hút thêm nhiều tập đoàn kinh tế lớn đến đầu tư tại tỉnh. Văn hoá - xã hội được quan tâm phát triển; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên. Quốc phòng, an ninh được giữ vững. Quê hương Tuyên Quang - Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô kháng chiến tiếp tục có nhiều đổi mới; hứa hẹn sẽ đạt đích là tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc. 
Đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung đó, Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp tục có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, khẳng định vai trò cơ quan quyền lực nhà nước, quyết định kịp thời các vấn đề quan trọng của địa phương. Việc chuẩn bị, tổ chức và điều hành các kỳ họp ngày càng chuyên nghiệp, khoa học, hiệu quả. Hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri…sâu sát, trọng tâm, trọng điểm, giải quyết nhiều vấn đề đặt ra trong thực tiễn, đáp ứng sự tín nhiệm, kỳ vọng của cử tri các dân tộc trong tỉnh. 
Năm 2020 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng - năm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng, 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…đồng thời cũng là năm cuối thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020. Thành công của năm 2019 và những năm qua sẽ đặt nền tảng vững chắc để chúng ta bước vào năm mới 2020, hứa hẹn nhiều đổi mới thành công hơn. Với quyết tâm mới, khí thế mới, sức sống mới, cùng với khát vọng vươn lên mạnh mẽ của mỗi người dân và doanh nghiệp, sức mạnh đoàn kết và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, chúng ta chắc chắn sẽ hoàn thành vượt mức các mục tiêu đề ra, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, hướng tới thời kỳ phát triển bền vững. Hội đồng nhân dân tỉnh sẽ nêu cao hơn nữa trách nhiệm trước cử tri, thực hiện tốt hơn vai trò, trách nhiệm và quyền hạn theo quy định của pháp luật, để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh, để Tuyên Quang luôn là nơi đầu tư an toàn cho các nhà đầu tư; môi trường sống an lành, cởi mở, hấp dẫn của mỗi người dân và du khách.
Chào đón năm mới 2020 và xuân Canh Tý, tôi xin được gửi đến toàn thể nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các vị đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, lời thăm hỏi chân tình, lời chúc tốt đẹp nhất.
Mừng năm mới thắng lợi mới!

Nguyễn Văn Sơn
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy
Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh

Tin cùng chuyên mục