Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng ngày 19/7/2021 đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Yên Sơn; Lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà tặng quà thương binh Lương Văn Thắng, thôn Nhùng Dàm, xã Tứ Quận

Đến thăm, trao quà của tỉnh cho hộ gia đình ông Lương Văn Thắng, thương binh hạng 4/4, thôn Nhùng Dàm và ông Lê Quý Đôn, bệnh binh hạng 2/3, thôn Cây Nhãn, xã xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các đối tượng chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh, Anh hùng Liệt sỹ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình và bà con nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà tặng quà bệnh binh Lê Quý Đôn, thôn Cây Nhãn, xã Tứ Quận,

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể đã động viên, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ hằng năm. Điều đó đã góp phần không nhỏ trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách người có công với cách mạng ngày càng tốt hơn./.

Phạm Viết Xuyên

Tin cùng chuyên mục