Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20-11, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chúc mừng cán bộ, nhà giáo công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
Video không hợp lệ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa chức mừng Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả đạt được của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh trong thời gian qua. Ngành đã thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt và học tốt, chăm lo đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phổ cập giáo dục các bậc học. Nhiều mô hình giáo dục của tỉnh đã trở thành điển hình của cả nước.

Đồng chí nhấn mạnh, thời gian tới tỉnh tiếp tục thực hiện các chính sách chăm lo sự nghiệp giáo dục đào tạo, đào tạo, bảo đảm tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho quê hương. Sở Giáo dục - Đào tạo cần quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ các trường học có trình độ, phẩm chất đạo đức, bảo đảm triển khai hiệu quả các chương trình giáo dục trên địa bàn; triển khai xây dựng Đề án Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chú trọng thu hút nhân tài cho các trường học; đẩy mạnh thực hiện tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh phù hợp với nhu cầu xã hội và định hướng phát triển của tỉnh...

Thành Công
Video: Hoàng Thảo

Tin cùng chuyên mục