Đoàn công tác của tỉnh tham dự Hội chợ Nông nghiệp quốc tế tỉnh Giang Tô (Trung Quốc)

Từ ngày 18 đến 21-9, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Đình Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tham dự Hội chợ Nông nghiệp quốc tế tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) lần thứ 21.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Triệu Kim Long, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, huyện Hàm Yên và một số doanh nghiệp của tỉnh.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Quang và các đại biểu quốc tế dự khai mạc hội chợ.

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế tỉnh Giang Tô có nhiều nước tham gia trưng bày, giới thiệu những thành tựu nổi bật trong nghiên cứu, phát triển công nghệ cao trong nông lâm nghiệp. Đại biểu dự hội chợ đã thảo luận về việc thực hiện xây dựng "Vành đai và Con đường", xây dựng nền nông nghiệp công nghệ cao, chất lượng trên toàn cầu; các nội dung hợp tác, xúc tiến đầu tư trong nông lâm nghiệp của tỉnh Giang Tô và của Trung Quốc.

Một loạt hoạt động xúc tiến đầu tư đã được các doanh nghiệp của tỉnh Tuyên Quang triển khai tại hội chợ, tập trung vào nội dung chủ đề "Sản phẩm mới, công nghệ mới, trang thiết bị mới, dịch vụ mới".

Tại phiên khai mạc và tọa đàm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Quang đã có bài phát biểu, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh nông, lâm nghiệp, du lịch, các chính sách thu hút đầu tư của Tuyên Quang. Tỉnh Tuyên Quang mong muốn được trao đổi kinh nghiệm phát triển nông, lâm nghiệp chất lượng cao với tỉnh Giang Tô. Tỉnh tạo môi trường thuận lợi, an toàn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước yên tâm đầu tư, sản xuất kinh doanh tại tỉnh.


Các thành viên Đoàn công tác làm việc với Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Thượng Hải.

Trong khuôn khổ của hội chợ, Đoàn công tác tỉnh đã thăm một số mô hình ứng dụng công nghệ cao của tỉnh Giang Tô; thăm, làm việc với Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Thượng Hải.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục