Diễn đàn đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội vùng Trung du và miền núi phía Bắc

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, UBND tỉnh Phú Thọ phối hợp tổ chức Chương trình diễn đàn đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Dự hội nghị có lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh trong vùng.
Video không hợp lệ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm dự diễn đàn.

Dự hội nghị, về phía tỉnh Tuyên Quang có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Diễn đàn đã đánh giá tiềm năng, thế mạnh, kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư ở các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc. Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các tỉnh, kinh tế - xã hội trong vùng ngày càng phát triển, khai thác tiềm năng, lợi thế thu hút đầu tư từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, đóng góp tích cực vào thu ngân sách, nâng cao đời sống nhân dân.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại diễn đàn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã có bài phát biểu nêu bật những thành tựu đạt được trong thực hiện các mục tiêu phát triển của tỉnh Tuyên Quang trong thời gian qua; chính sách thu hút đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn triển khai các dự án trên địa bàn.

Đồng chí giới thiệu chủ trương, chính sách của tỉnh thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, du lịch, đầu  tư hạ tầng các khu, cụm công nghiệp… Tỉnh cam kết hỗ trợ tối đa để các tập đoàn, doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh, góp phần thực hiện tốt mục tiêu đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện và bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc…

Thành Công

Tin cùng chuyên mục