Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Trung thu, chiều 19-9, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.
Video không hợp lệ

Hiện khoa Nhi đang điều trị cho hơn 80 bệnh nhi, trong đó bệnh viện nhận điều trị suốt đời cho 24 bệnh nhi thiếu máu huyết tán. Thiếu máu huyết tán là bệnh di truyền do mang gen di truyền gây bệnh. Đây là bệnh di truyền lặn trên nhiễm sắc thể thường. Bệnh xuất hiện ở mọi quốc gia, trong đó Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người mắc bệnh cao.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Trung thu cho các bệnh nhi thiếu máu huyết tán.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với các gia đình có trẻ điều trị tại khoa; động viên các bệnh nhi nỗ lực chiến thắng bệnh tật để mau được trở về với gia đình, đến trường tiếp tục học tập. Đồng chí đề nghị cán bộ y, bác sỹ của bệnh viện đảm bảo vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa khám chữa bệnh, chăm sóc tốt cho bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Trung thu cho bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã trao quà Trung thu cho các bệnh nhi. Những phần quà đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh cho trẻ em thiếu may mắn được đón Trung thu đầm ấm tại bệnh viện.


Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo các sở, ngành với các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tin: Báo Tuyên Quang
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục