Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà gia đình chính sách huyện Hàm Yên

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, chiều 19-7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hàm Yên. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Đồng chí đã đến thăm hỏi các gia đình: ông Nông Đình Ngoan, thương binh hạng 4/4, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Đồng Nhật, xã Bằng Cốc và ông Nông Hải Dự, bệnh binh hạng 2/3 ở tổ dân phố Tân An, thị trấn Tân Yên (Hàm Yên).


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà ông Nông Đình Ngoan, thương binh hạng 4/4, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Đồng Nhật, xã Bằng Cốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà ông Nông Hải Dự, bệnh binh hạng 2/3 ở tổ dân phố Tân An, thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn biết ơn sự hy sinh, công lao đóng góp của các thương binh, bệnh binh và các gia đình đối với nền độc lập của dân tộc. Trong những năm qua, tỉnh luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí biểu dương các thương binh, bệnh binh cùng gia đình đã nỗ lực vươn lên xây dựng cuộc sống, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, tham gia tích vào phòng trào ở địa phương.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục