Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn tiếp xúc cử tri xã An Tường

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khoá XVIII, sáng 13-11, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã An Tường (TP Tuyên Quang).
Video không hợp lệ

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn với cử tri xã An Tường.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã An Tường bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của thành phố trong năm 2019. Cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh tình trạng cây xanh dải phân cách tại ngã tư cao tốc Tuyên Quang - Hà Nội, đoạn qua địa bàn xã hiện nay đã quá cao, che khuất tầm nhìn, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông; sửa chữa một số tuyến đường trên địa bàn hiện đã xuống cấp; nghiên cứu phương án để có biện pháp đảm bảo việc cấp thoát nước, đảm bảo vệ sinh môi trường đô thị và nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp của người dân địa phương. Đồng thời có chính sách, hướng dẫn chuyển đổi ngành nghề sản xuất, kinh doanh đối với các hộ thuộc diện di dân giải phóng mặt bằng xây dựng các công trình để ổn định đời sống; giải quyết vướng mắc và đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cá nhân, hộ gia đình.


Cử tri xã An Tường phát biểu tại hội nghị.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, UBND thành phố và các sở, ngành chức năng của tỉnh tiếp thu và trao đổi, làm rõ tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành, thẳng thắn của cử tri. Trên cương vị của mình đồng chí sẽ trực tiếp giải quyết và chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong thời gian này, tỉnh, các huyện, thành phố và toàn thể nhân dân đang chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn để hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Nhiệm vụ trọng tâm là đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng, nhất là cầu Tình Húc và đường dọc hai bờ sông Lô góp phần tạo không gian đô thị hiện đại, văn minh, đáp ứng tiêu chí thành phố đạt chuẩn đô thị loại II vào năm 2020. Đồng chí đề nghị, cấp ủy, chính quyền thành phố, xã An Tường cần có phương án sử dụng cơ sở vật chất của các tổ dân phố sau khi sáp nhập một cách phù hợp, tránh lãng phí…

Thành Công
Video: Hoàng Thảo

Tin cùng chuyên mục