Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri xã Khuôn Hà

Ngày 8-1, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã tiếp xúc cử tri xã Khuôn Hà (Lâm Bình) sau kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khoá XVIII.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin tóm tắt nội dung của kỳ họp; một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2020. 


Đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ tiếp xúc cử tri tại xã Khuôn Hà (Lâm Bình).

Cử tri xã Khuôn Hà đã kiến nghị một số vấn đề về đầu tư hệ thống thuỷ lợi, xây cầu qua bến Phúc Yên; rà soát đất rừng phòng hộ chuyển đổi sang đất rừng sản xuất; phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách; nâng cấp đường điện; đền bù đất cho người dân khi xây dựng tuyến đường 766; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Những ý kiến kiến nghị của cử tri được lãnh đạo chính quyền địa phương và các ngành liên quan trả lời trong thẩm quyền giải quyết.


Cử tri xã Khuôn Hà (Lâm Bình) kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang đã trả lời một số vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ cán bộ không chuyên trách, chuyển đổi đất rừng phòng hộ sang đất rừng sản xuất. Đối với những vấn đề còn lại, đồng chí tiếp thu và đề nghị tổ đại biểu tổng hợp đầy đủ để báo cáo và chuyển đến các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét và giải quyết.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục