Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thượng Nông

Chiều 7-1, đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tiếp xúc cử tri xã Thượng Nông (Na Hang) sau kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đại biểu tại buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thượng Nông.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin tóm tắt nội dung quan trọng của kỳ họp; một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2020.

Cử tri xã Thượng Nông kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề như: đầu tư, nâng cấp một số công trình giao thông, công trình nước sạch trên địa bàn; xây dựng hệ thống bờ kè 2 bên bờ suối chảy qua địa bàn xã; công tác quản lý, bảo đảm an toàn việc khai thác mỏ đá trên địa bàn; các chính sách bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc Tày như dệt thổ cẩm, làng văn hóa cổ của người Tày... Một số kiến nghị của cử tri được lãnh đạo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng của tỉnh trả lời theo thẩm quyền.


Cử tri xã Thượng Nông phát biểu tại buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh.

Đồng chí Vân Đình Thảo đã trả lời làm rõ đối với một số vấn đề liên quan đến việc đầu tư xây dựng cơ bản, nhất là xây dựng đường giao thông, nước sạch. Đối với những vấn đề còn lại, đồng chí tiếp thu và đề nghị tổ đại biểu tổng hợp đầy đủ để báo cáo và chuyển đến các cơ quan chức năng của tỉnh giải quyết. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Thượng Nông tập trung quan tâm, chăm lo đời sống cho nhân dân, nhất là các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn; đảm bảo an toàn tuyệt đối an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trước đó, đồng chí đã thăm và tặng 80 chăn ấm, trị giá gần 20 triệu đồng cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Nông. Toàn bộ kinh phí được trích từ quỹ của Chi đoàn Thanh niên, sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức Sở Kế hoạch và Đầu tư và các nhà hảo tâm.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục