Sơn Dương tổng kết công tác bầu cử

Chiều ngày 15-6, Ủy ban bầu cử huyện Sơn Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư dự Hội nghị.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Sơn Dương diễn ra thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, kỷ cương, đúng luật. Huyện thành lập 8 đơn vị bầu cử cấp huyện, 193 đơn vị bầu cử cấp xã, thị trấn và 344 khu vực bỏ phiếu. Toàn huyện có 141.589 cử tri tham gia đi bỏ phiếu đạt 100%; số đại biểu trúng cử HĐND cấp huyện  là 40 đại biểu và cấp xã  là 700 đại biểu… Công tác kiểm tra, phát hiện và giải quyết kịp thời các đơn khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của cử tri được chú trọng quan tâm. Trong quá trình diễn ra bầu cử, cử tri thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid -19.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã biểu dương sự nỗ lực  cao của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể các cấp và nhân dân đã góp phần làm nên thành công của cuộc bầu cử. Thành công của cuộc bầu cử thể hiện niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền các cấp.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 66 tập thể và 129 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục