Đơn vị bầu cử số 9 (HĐND tỉnh)


1. Bà Phạm Thị Thúy Hà
Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh

Nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh tôi sẽ liên hệ chặt chẽ với cử tri; cố gắng thực hiện tốt trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, không ngừng phấn đấu học tập nâng cao lý luận, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thường xuyên liên hệ chặt chẽ, sâu sát cơ sở và lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri với các cấp, các ngành xem xét giải quyết. Tôi sẽ tham gia đầy đủ các kỳ họp, tích cực đóng góp xây dựng các nghị quyết và thảo luận quyết định những vấn đề quan trọng của tỉnh. Tham gia thực hiện tốt việc thực hiện các nghị quyết của HĐND, việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là những nghị quyết có liên quan đến phụ nữ và trẻ em. Là người đứng đầu Hội LHPN tỉnh, trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội và cá nhân mình, tôi sẽ chủ động phối hợp các ngành chức năng để đóng góp, kiến nghị những nội dung quyết sách gắn với các mục tiêu bình đẳng giới, nâng cao vị thế của người phụ nữ trên các lĩnh vực, đặc biệt là phụ nữ vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, phụ nữ yếu thế.
Với tư cách là người đại diện cho tổ chức Hội phụ nữ, tôi sẽ cùng với tập thể cán bộ Hội phát huy truyền thống, đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo, chung tay xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho phụ nữ; góp phần vun đắp giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam; phấn đấu vì hạnh phúc, bình đẳng và sự phát triển của phụ nữ.


2. Ông Phùng Tiến Quân
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy

Nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ tập trung nghiên cứu, học tập, cập nhật kiến thức mới, đáp ứng tốt nhiệm vụ chuyên môn. Tham gia đầy đủ các kỳ họp, phiên họp toàn thể của HĐND, tham gia thảo luận và biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ quyền hạn của  HĐND. Bản thân tôi thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi công tác, nơi cư trú và đơn vị bầu cử; lắng nghe, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, kiến nghị của cử tri và nhân dân; tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri nơi ứng cử theo chương trình tiếp xúc cử tri của Thường trực HĐND. Thực hiện tốt chức năng tiếp công dân theo quy định của pháp luật; tiếp nhận xử lý đơn thư theo khiếu nại, tố cáo của công dân; khi phát hiện có hành vi vi phạm pháp luật, gây thiệt hại đến lợi ích của Nhà nước, quyền lợi hợp pháp của tổ chức, cá nhân sẽ yêu cầu các cơ quan, tổ chức hữu quan thi hành những biện pháp cần thiết để kịp thời chấm dứt vi phạm. Để xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, cử tri và nhân dân; tôi sẽ luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tích cực học hỏi để hoàn thiện mình.


3. Ông Phạm Ninh Thái
Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Yên Sơn

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, tôi tham gia đầy đủ các kỳ họp, phiên họp toàn thể của HĐND, tham gia các hoạt động của Tổ đại biểu HĐND, thảo luận và biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND, cùng với các đại biểu HĐND tỉnh ra chủ trương, Nghị quyết và cơ chế chính sách sát với tình hình thực tế, tạo điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh. Liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri, thường xuyên tiếp xúc với cử tri, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của cử tri; thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, kiến nghị của cử tri với HĐND tỉnh, các cơ quan, tổ chức liên quan. Tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri nơi ứng cử, nơi cư trú, nơi công tác và tiếp xúc cử tri theo chuyên đề, lĩnh vực, đối tượng và địa bàn mà đại biểu quan tâm thông qua các buổi tiếp xúc cử tri, tôi sẽ cùng với các thành viên trong tổ Đại biểu tập hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời phản ánh lên các kỳ họp của HĐND tỉnh, của huyện để kịp thời xem xét giải quyết những nguyện vọng chính đáng của cử tri theo đúng quy định của pháp luật.


4. Bà Hoàng Thị Thảo
nhân viên Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Yên Sơn

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND, tôi không ngừng học hỏi, nghiên cứu đưa những tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến đến gần với người nông dân, giúp công việc đồng áng, chăn nuôi của người dân ngày càng năng suất, chất lượng cao hơn. Nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tôi sẽ làm tốt vai trò người đại biểu của nhân dân, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của người dân, liên hệ chặt chẽ với người dân; thực hiện nghiêm túc việc tiếp xúc cử tri; tiếp thu, phản ánh đầy đủ ý kiến nguyện vọng, kiến nghị của cử tri. Tôi sẽ đề xuất tới cấp có thẩm quyền để giải quyết những vấn đề hợp lý, góp phần đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển, xứng đáng với niềm tin của cử tri và nhân dân.


5. Ông Tạ Thanh Tùng
Trưởng phòng Tổng hợp và Đánh giá tác động môi trường,
Chi cục Bảo vệ môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường

Nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, tôi tích cực nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác cũng như làm tốt vai trò của người đại biểu HĐND; gương mẫu thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Bản thân sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật. Tích cực thu thập thông tin, phản ánh kịp thời đến các cơ quan có thẩm quyền những bức xúc, kiến nghị của cử tri về tình trạng ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của nhân dân, góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Tin cùng chuyên mục